Các trang khảo sát kiếm tiền online uy tín 2020

Hiện tại ở thị trường Việt Nam cũng có khá nhiều trang khảo sát kiếm tiền khác nhau. Qua một quãng thời gian thử sức kiếm tiền với hình thức này từ nhiều trang khảo sát của nhiều công ty khác nhau, tôi đã tổng hợp lại được một số trang khảo sát kiếm tiền uy tín nhất tại Việt Nam 2020 bên dưới đây nhé!
Các trang khảo sát kiếm tiền online uy tín 2018, kiem the cao, kiếm thẻ cào

1. InfoQ VN

InfoQ là website khảo sát của Tập đoàn GMO Internet (tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực khảo sát thị trường tại Nhật Bản với hệ thống website khảo sát toàn cầu đặt tại hơn 40 quốc gia trên thế giới cùng với hàng triệu thành viên trên toàn cầu) và công ty cổ phần GMO RUNSYSTEM (một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phát triển phần mềm cho thị trường Nhật Bản và các dịch vụ, giải pháp về Internet).


Công ty Kiếm thẻ cào chúng tôi chia sẻ đến bạn cách kiếm thẻ cào trên điện thoại Android và IOS giúp bạn dễ dàng kiếm thêm thu nhập mỗi ngày mà không mất bất kỳ chi phí nào từ nhiều hình thức khác nhau: làm khảo sát online, đọc báo hay 24h kiếm tiền. Chia sẻ những chương trình khuyến mãi nhận thẻ cào điện thoại miễn phí nhanh nhất và uy tín tại Việt Nam chắc chắn khi tham gia bạn sẽ nhận được những quà tặng cực kỳ giá trị.

Đ/C: Công Ty Kiếm Thẻ Cào Điện Thoại – Xóm Trung Tiến Diễn Hoàng – Diễn Châu – Nghệ An
SĐT: (+84) 37 854 4081
Other channels:
InfoQ là trang khảo sát mà tôi thích nhất, bởi rất nhiều khảo sát cập nhật liên tục. Mỗi khảo sát tại InfoQ khoảng 5 đến 40 câu hỏi, thông thường là khoảng 10 câu hỏi, sau khi hoàn thành chúng ta được khoảng 1 – 107 điểm, tương ứng 100vnđ – 10.700vnđ, 1 điểm = 100 vnđ.
Top nhung trang khao sat kiem tien online uy tin nhat Viet Nam - 3
Hiện tại, InfoQ VN cung cấp 2 phương thức thanh toán (quy đổi) đó là mã thẻ cào điện thoại và thanh toán tiền mặt qua Bảo Kim (ví điện tử Việt Nam). Số điểm tối thiểu để quy đổi là 500 điểm = 50.000vnđ.

2. VinaResearch

VinaResearch là một website khảo sát kiếm tiền của công ty Cổ phần W&S, một doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản tiên phong trong lĩnh vực Nghiên cứu thị truờng trực tuyến tại Việt Nam.
VinaResearch cũng là một website khảo sát tôi rất hứng thú, bởi vì khảo sát không bị lỗi, dù bị dừng trả lời cuộc khảo sát giữa chừng do không thuộc đối tượng của cuộc khảo sát đó nhưng vẫn được cộng điểm rất xứng đáng.
Top nhung trang khao sat kiem tien online uy tin nhat Viet Nam - 4
Khảo sát tại VinaResearch  được chia thành 4 loại khác nhau:
  • Khảo sát riêng tư: Mỗi khảo sát từ 30 đến 40 câu hỏi, khi hoàn thành bạn sẽ nhận được 100 đến 500 điểm, tương ứng 10.000vnđ – 50.000vnđ.
  • Khảo sát công khai: Dạng khảo sát này điểm ít hơn khảo sát riêng, mỗi khảo sát từ 1 đến 20 câu hỏi, khi hoàn thành bạn sẽ nhận được 1 đến 20 điểm,tương ứng 100vnđ – 2000vnđ câu hỏi khảo sát cũng ít hơn.
  • Khảo sát nhanh: Phần này là các câu hỏi khảo sát của thành viên đóng góp. Mỗi khảo sát chỉ có 1 câu hỏi và có thể có nhiều đáp án trả lời. Điểm thưởng là 1 điểm/khảo sát. Bạn cũng có thể tạo câu hỏi khảo sát của mình ở đây. Trong các câu hỏi khảo sát thành viên gửi về trong mỗi tuần, Ban quản trị sẽ chọn lọc 25 câu hỏi hay và phù hợp nhất để đăng lên trang danh sách Khảo sát nhanh của Vinaresearch vào mỗi ngày thứ 3 của tuần tiếp theo. Với mỗi câu hỏi khảo sát được lựa chọn đăng lên bạn sẽ nhận được 10 điểm.
  • Khảo sát thông tin: Khảo sát này không tặng điểm thưởng cho thành viên. Tuy nhiên, các thành viên tham gia trả lời sẽ có cơ hội nhận được nhiều thư mời khảo sát hơn từ đối tác của W&S, với mức thưởng từ 20 – 280 điểm.
VinaResearch cung cấp 2 phương thức thanh toán, 1 là đổi lấy mã thẻ cào điện thoại, 2 là đổi tiền mặt rút qua ví điện tử Ngân Lượng. Tỉ lệ quy đổi là 1 điểm = 100 vnđ. Số điểm tối thiểu để quy đổi là 500 điểm = 50.000 vnđ.

3. iPaneOnline Việt Nam

Đây là một website khảo sát của công ty iPanel,  một công ty thu thập mẫu khảo sát thị trường trực tuyến chuyên nghiệp.Số điểm thưởng cho mỗi khảo sát tại đây khá cao, có thể lên đến 1000 điểm, tương ứng với 50.000vnđ, vì 1 điểm = 50 vnđ mà. Hiện tại VN iPanel cung cấp 2 phương thức thanh toán (quy đổi điểm), 1 là đổi điểm ra thẻ cào điện thoại, 2000 điểm = 1 thẻ cào mệnh giá 100.000vnđ; 2 là quy đổi ra tiền mặt qua PayPal, 4000 điểm = 200.000vnđ.
Trên đây là những trang khảo sát kiếm tiền trên mạng uy tín nhất tại Việt Nam. Vì vậy Các bạn yên tâm khi đăng ký và làm khảo sát ở những trang này. Nếu bạn muốn kiếm nhiều hơn, tôi khuyên bạn hãy tham gia tất cả 3 trang khảo sát kiếm tiền trên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách backlink Redirect từ Google và Gov 2020